DTK Biotech-Vet - Searup still: Tăng cường miễn dịch - bảo vệ vật nuôi nhà bạn

Người Chăn Nuôi) - Ngày 30/8/2017 tại Hà Nội, Tập đoàn Olmix đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới SEARUP Still với sự tham của nhiều diễn giả nổi tiếng trong ngành chăn nuôi như: TS Benoit Quero, Chuyên gia về gia cầm tại Pháp; PGS.TS Nguyễn Tất Toàn, Giảng viên Trường Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh và nhiều chuyên gia của Công ty TNHH Việt Pháp Quốc tế (Viphavet).


Hiện nay, kháng sinh vẫn mang một tầm quan trọng cơ bản cho cả động vật và con người. Tuy nhiên, cần phải có các cơ chế để chống lại các hiện tượng lạm dụng thuốc kháng sinh, đặc biệt là trong sản xuất chăn nuôi bởi kháng sinh vẫn đang tiếp tục là một vấn đề mang tính thách thức trong ngành chăn nuôi hiện nay, nhất là trong thời điểm ngành chăn nuôi đang gặp rất nhiều khó khăn. Sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi ngày càng được kiểm soát chặt chẽ bởi các cơ quan chức năng cũng như người tiêu dùng bởi nó đang tạo thành mối đe dọa lớn đối với sức khỏe cộng đồng.

Với các chủ đề: Miễn dịch gia cầm - Các yếu tố gây suy giảm miễn dịch; MSP® - Điều hòa miễn dịch và giải pháp công nghệ mới từ tảo biển mang đến cho khách hàng tham dự là các trang trại chăn nuôi lớn và vừa trên cả nước cơ hội cùng nhau thảo luận những vấn đề nóng đang được người chăn nuôi rất quan tâm hiện nay, cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, công nghệ mới của

Các dòng sản phẩm của Algo - Ceutical cung cấp các sản phẩm thay thế hiệu quả cho việc sử dụng quá nhiều các dược phẩm hóa học là một sản phẩm độc đáo đến từ Tập đoàn Olmix. Searup là một sản phẩm điều hòa và kích thích đáp ứng miễn dịch trên đại gia súc, heo, gia cầm, thủy sản. Với thành phần là Hợp chất MSP* chiết xuất từ tảo biển (MSP giúp điều hòa miễn dịch và chống stress); Vitamins B-complex, A, D3, E…; Acids Amin Lysine…; Acid béo (chuỗi trung bình); Vitamins và khoáng tự nhiên sẵn có trong tảo biển được sản xuất trên nguyên liệu là khoáng sét và tảo biển - một nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, có hoạt tính sinh học cao và được tái tạo mang đến cho khách hàng một giải pháp hoàn toàn tự nhiên, hỗ trợ miễn dịch và giúp gia tăng năng suất vật nuôi.

Am hiểu sâu sắc tình hình chăn nuôi thực tế tại mỗi địa phương cùng chiến lược phát triển bền vững: Luôn không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm để trả lời cho những thách thức của việc giảm thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh và hóa chất phụ gia, Tập đoàn Olmix với kinh nghiệm hơn 20 năm đã mang đến cho người chăn nuôi trên toàn thế giới những giải pháp tự nhiên về dinh dưỡng và sức khỏe dựa trên năng lực cốt lõi: Công nghệ sinh học “xanh” từ sinh khối biển: tảo biển. Với cấu trúc và đặc tính sinh học, tảo biển góp phần góp phần thay thế thuốc trừ sâu, các hợp chất hóa học, đặc biệt là kháng sinh trong chăn nuôi, giúp người chăn nuôi gia tăng năng suất, đảm bảo xây dựng các chuỗi thực phẩm sạch, an toàn và có truy xuất nguồn gốc.


Searup still là sản phẩm dinh dưỡng mới với chiết xuất từ tảo biển chất lượng cao của vùng Brittany, Pháp, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của châu Âu, là một lựa chọn hoàn hảo cho gia cầm để tăng cường miễn dịch trong giai đoạn tiêm ngừa vaccine và giai đoạn stress như giai đoạn đầu, thời kỳ sản xuất đạt đỉnh, giai đoạn chuyển chuồng....

Nguồn bài viết: http://www.nhathuocthuy.vn/searup-still-tang-cuong-he-mien-dich--bao-ve-vat-nuoi-T40d163v2633.htm

Đăng nhận xét